10+ cách treo đèn led trang trí phòng ngủ đơn giản, xinh xắn

Phòng ngủ là không gian riêng tư quan trọng, giúp bạn thư giãn sau ngày dài làm việc vất vả. Xu hướng trang trí phòng ngủ hiện nay ngày càng tối giản, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho không gian. Ánh sáng là yếu tố đặc biệt được chú trọng khi trang trí phòng ngủ.

10+ cách treo đèn led trang trí phòng ngủ đơn giản, xinh xắn

Đèn led được sử dụng nhiều trong decor phòng ngủ, mang phong cách và cá tính riêng của mỗi người. Bạn đang tìm cách treo đèn led trang trí phòng ngủ, 10 tip dưới đây sẽ là gợi ý cho không gian phòng đơn giản, xinh xắn.

Lý do bạn nên chọn đèn led trang trí phòng ngủ

So với các mẫu phóng đèn trang trí phòng ngủ khác, đèn led được nhiều chuyên gia nội thất, kiến trúc sư tư vấn nên chọn để decor không gian. Bởi:
  • Đèn led có nhiều mẫu mã, thiết kế kiểu dáng đa dạng, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn decor đẹp. Bên cạnh đó, ánh sáng đèn led dịu nhẹ, trung thực sẽ phù hợp với không gian phòng ngủ buổi tối.
  • Đèn led có chi phí rẻ, dễ mua và dễ lắp đặt trang trí phòng ngủ hơn so với các mẫu đèn khác. Ngoài ra, chi phí tiêu thụ điện năng của đèn led cũng thấp, tiết kiệm ngân sách cho người dùng.
  • Đèn led có độ bền cao, dễ sử dụng. Trường hợp hư hỏng, người dùng cũng có thể dễ dàng thay thế.

10 tip treo đèn led trang trí phòng ngủ xinh xắn và đơn giản

Xu hướng chọn mua đèn led trang trí phòng ngủ xinh xắn và nhẹ nhàng, được nhiều người yêu thích. Tổng hợp 10 tip treo đèn led decor phòng ngủ đơn giản nhưng đẹp, cho bạn đọc quan tâm:

Trang trí dây đèn led

Mẫu đèn led nhỏ được đan kết tạo thành chuỗi nhẹ nhàng, sẽ giúp căn phòng trở nên lung linh, thơ mộng. Bạn có thể treo ở đầu giường ngủ, xung quanh thân giường, mép tường hoặc cửa sổ… Kết hợp dây đèn led với những bức ảnh kỷ niệm và 1 chút dây thừng nhẹ nhàng, mộc mạc.

Trang trí dây đèn led

Đèn led kiểu chữ độc đáo trang trí tường

Các mẫu đèn led neon được thiết kế theo nhiều hình dạng khác nhau, với nhiều màu sắc để treo tường. Đây sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho bức tường trống trải của phòng ngủ. Hiện nay, có nhiều mẫu đèn led được thiết kế phá cách, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn với phong cách của mình.

Đèn led kiểu chữ độc đáo trang trí tường

Đèn led trang trí gương phòng ngủ

Nếu bạn không muốn có quá nhiều đèn và màu sắc trong phòng, có thể lựa chọn các kiểu đèn led sáng trắng để gắn gương. Hiệu ứng ánh sáng trắng và gương phản xạ sẽ làm không gian phòng trở nên ấn tượng hơn.

Đèn led trang trí gương phòng ngủ

Đèn led trong lọ thủy tinh

Sử dụng đèn led vàng hoặc nhiều màu sắc cho vào lọ thủy tinh sẽ là gợi ý cực hay ho để trang trí phòng ngủ. Hiệu ứng ánh sáng trong lọ thủy tinh, tạo ra những chùm sáng đẹp, cực chill cho không gian. Bạn có thể chọ nhiều mẫu đền led và mẫu lọ theo sở thích để đặt đầu giường ngủ hoặc nơi đọc sách, làm việc.

Đèn led trong lọ thủy tinh

 

Đèn led 3D trang trí phòng ngủ

Các mẫu đèn led 3D được tạo hình đa dạng, đang là xu hướng để decor phòng ngủ cá tính cho các bạn trẻ. Những tín đồ nghiện decor nhà không thể bỏ qua các mẫu đèn led 3D đặc biệt này, cho không gian riêng tư của mình.

Đèn led 3D trang trí phòng ngủ

Hiệu ứng đèn led chiếu sáng gián tiếp

Sử dụng dải đèn led hoặc cụm đèn đơn, lắp đặt âm tường hoặc có vật chắn tránh chiếu sáng trực tiếp. Nguồn sáng được phân tán, tạo cảm giác dịu nhẹ, sang trọng và tinh tế cho không gian.

hiệu ứng đèn led gian tiếp

Phong cách Vaulted Vox

Vaulted Vox là cách thiết kế trần phòng ngủ hình vòm, kết hợp với đèn led vàng giúp không gian ấn tượng và có chiều sâu hơn. Bạn có thể tùy chỉnh cường độ đèn led, tùy theo sở thích và tâm trạng.

Phong cách Vaulted Vox

Đèn led ốp trần sang trọng

Các mẫu đèn led sang trọng gắn trần sẽ biến không gian phòng ngủ của bạn thêm ấn tượng hơn. Phong cách đèn được thiết kế đơn giản với các hình khối nhưng nhã nhặn, ghi điểm mạnh với chủ nhân căn phòng.

Đèn led ốp trần sang trọng

Đèn led âm trần hoặc âm tường

Thiết kế đèn led âm tường hoặc âm trần tạo nên hiệu ứng không gian ấm cúng, thư giãn hơn. Tùy theo diện tích và đặc điểm phòng mà gia chủ chọn kiểu đèn hoặc hệ thống đèn âm tường phù hợp.
Những dẫy đèn được thiết kế khéo léo dấu sau các bức tường, hạn chế chiếu sáng trực tiếp, mang lại nguồn sáng dịu nhẹ cho không gian.

Đèn led âm trần hoặc âm tường

Treo đèn led downlight

Các mẫu đèn downlight trang trí phòng ngủ có diện tích nhỏ, đang là lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia chủ hiện nay. Mẫ đèn downlight được thiết kế đơn giản, tinh tế, với ánh sáng đẹp, tạo hiệu ứng ấn tượng cho không gian.

Treo đèn led downlight

Đèn led treo trần nghệ thuật

Các mẫu đèn led nghệ thuật được thiết kế nhiều mẫu mã, mang đến điểm nhấn cho trần phòng ngủ. Một số mẫu đèn led trùm được ưa chuộng: mẫu ánh sao, giọt nước, hình vũ trụ… Với nhiều màu sắc và kiểu dáng phù hợp với từng không gian khác nhau.

Đèn led treo trần nghệ thuật

Đèn panel tấm mỏng sang trọng

Các mẫu đèn panel tấm mỏng được thiết kế với hình vuông hoặc hình thoi đơn giản, sẽ là điểm nhấn cho tần, tường phòng ngủ. Ánh sáng trắng của đèn led panel mang tạo hiệu ứng, giúp căn phòng rộng và thoáng đãng hơn.

Đèn panel tấm mỏng sang trọng

Kết luận

Đèn led là phụ kiện decor nội thất tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ, đặc biệt cho phòng ngủ riêng tư. Nhiều mẫu phụ kiện, mẫu đèn led trang trí phòng ngủ đẹp, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn decor không gian ấn tượng theo phong cách riêng. Tuy nhiên, cần lưu ý trang trí phòng ngủ nên đơn giản, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thư giãn tốt hơn. Hy vọng 10 tip gợi ý trên đây sẽ giúp bạn đọc có ý tưởng cho không gian phòng ngủ đẹp, ấn tượng.
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Email báo giá
thietbidien@nguyengiang.com.vn

Zalo Chát
0909 209 300

Hotline
0909 209 300