Top 10+ Khóa cửa thông minh nên sử dụng cho nhà của bạn

Khóa thông minh là giải pháp an toàn được nhiều gia đình sử dụng, mang lại tiện nghi cho cuộc sống hiện đại. Các mẫu khóa cửa ngày càng đa dạng về mẫu mã, tính năng cho người dùng lựa chọn.

Tuy nhiên, không phải mẫu khóa cửa nào cũng thực sự chất lượng, phù hợp làm hài lòng người dùng. Nên chọn mẫu khóa cửa thông minh nào? Đây là thắc mắc của người khi tìm mua khóa cửa thông minh cho ngôi nhà của mình. Top 10 mẫu khóa cửa thông minh được đánh giá cao dưới đây sẽ là gợi ý cho căn nhà của bạn.

Top 10+ Khóa cửa thông minh nên sử dụng cho nhà của bạn

Tiêu chí chọn khóa cửa thông minh phù hợp cho căn nhà

Khóa thông minh là giải pháp khóa hiện đại, tích hợp công nghệ cao, với bảo mật an toàn tối ưu, các mở đa dạng bằng vân tay, mật khẩu… Đồng thời, thiết bị còn được tích hợp các chức năng cảnh báo đột nhập, bảo vệ nhà ở khỏi nguy cơ trộm cắp hiệu quả. 

Tiêu chí chọn khóa cửa thông minh phù hợp cho căn nhà

Thị trường có nhiều mẫu khóa cửa điện tử đến từ các hãng với chất lượng và tính năng khác nhau. Một số tiêu chí quan trọng mà người dùng cần chú ý khi chọn mua khóa cửa điện tử cho nhà ở:

  • Khóa thông minh chính hãng, đến từ các thương hiệu uy tín là ưu tiên hàng đầu để đảm bảo khóa chất lượng, an toàn và hoạt động hiệu quả. Hiện nay, thị trường có nhiều thương hiệu khóa thông minh nổi tiếng như: Kaadas, Kitos, Samsung, Dessmann… Khi mua hàng, người dùng cần kiểm tra chứng nhận chất lượng và xuất xứ (CO và CQ của sản phẩm).
  • Chức năng mở khóa linh hoạt: mở vân tay, mật khẩu, thẻ từ và chìa khóa cơ tích hợp, giúp người dùng sử dụng bộ khóa linh hoạt trong mọi trường hợp.
  • Chọn khóa có các tính năng theo nhu cầu: Chức năng cảnh báo chống trộm, cảnh báo đột nhập, báo hết pin… Tùy theo nhu cầu và sự cần thiết với người dùng khi sử dụng khóa thông minh cho nhà ở.
  • Chọn thiết kế khóa phù hợp với loại cửa, không gian lắp đặt. Bạn có thể chọn thiết kế không tay cầm nhỏ gọn hoặc có tay cầm sang trọng, tiện lợi. Chú ý kích thước khóa phù hợp với từng loại cửa, dễ dàng lắp đặt, đảm bảo độ tương thích.
  • Giá thành cũng là một yếu tố mà người dùng cần chú ý khi chọn mua khóa cửa thông minh. Chọn mức giá phù hợp với ngân sách tài chính của gia đình, để đầu tư cho các vị trí cửa quan trọng cần trang bị khóa an toàn.

10 mẫu khóa cửa thông minh chất lượng đáng đầu tư cho căn nhà hiện đại

Thị trường có nhiều dòng khóa điện tử với thiết kế, tính năng đa dạng, đến từ các thương hiệu khác nhau. Top 10 mẫu khóa cửa thông minh chất lượng được nhiều người dùng đánh giá tốt mà bạn có thể tham khảo:

1. Khóa cửa Kitos KT-X5

Mẫu khóa Kitos KT-X5 đến từ thương hiệu Kitos Nhật bản uy tín trên thị trường. Kitos KT-X5 vừa là khóa vân tay vừa là chuông cửa cao cấp, cho phép người dùng quan sát bên ngoài hiệu quả. Mẫu Kitos KT-X5 được trang bị 5 chức năng mở đa dạng (vân tay, mã số, khóa từ, khóa cơ, app). Người dùng có thể thao tác, quản lý khóa Kitos KT-X5 qua ứng dụng thông minh, với các chức năng bảo mật an toàn.

2. Khóa cửa Dessmann S510 II

Dessmann S510 II nhập khẩu chính hãng từ Đức, là dòng khóa cao cấp, bền bỉ với nhiều tính năng ưu việt. Mẫu Dessmann S510 II được nâng cấp đầu đọc vân tay bán dẫn siêu nhạy, phản hồi nhanh và chống làm giả hiệu quả.
Người dùng có thể mở khóa Dessmann S510 II theo nhiều cách: vân tay, mã số, khóa cơ, thẻ từ. Thao tác cài đặt và sử dụng khóa Dessmann S510 II vô cùng đơn giản, linh hoạt.

Khóa cửa Kitos KT-X5 - Khóa cửa Dessmann S510 II

3. Khóa cửa Hione H510

Mẫu khoá Hione H510 xuất xứ Hàn quốc là dòng khóa cao cấp được nhiều người chọn cho căn nhà của mình. Thiết kế Hione H510 siêu bền với vỏ hợp kim và nhựa ABS, mang đến sự chắc chắn và an toàn cho nhà ở.
Các tính năng khóa Hione H510 đa dạng, giúp người dùng thao tác sử dụng đơn giản, mở khóa bằng nhiều cách và các lớp bảo mật an toàn.

4. Khóa cửa Samsung SHP-DP738

Samsung SHP-DP738 là mẫu khóa cao cấp sang trọng của hãng Samsung uy tín trên thị trường. Thiết kế khóa Samsung SHP-DP738 với tone màu đỏ đen sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Thiết kế tay nắm dọc tiết kiệm không gian, dễ sử dụng.
Mẫu khóa Samsung SHP-DP738 tích hợp quản lý qua ứng dụng điện thoại, giúp thao tác sử dụng khóa từ xa dễ dàng.

Khóa cửa Hione H510 - Khóa cửa Samsung SHP-DP738

5. Khóa cửa Kaadas K9

Kaadas K9 là mẫu khóa push/pull nổi bật nhất, với thiết kế sang trọng hiện đại. Các chức năng mở khóa linh hoạt của Kaadas K9: vân tay, khóa cơ, mật khẩu, bluetooth… Giúp người dùng quản lý thiết bị tối ưu, nâng cao tính an toàn cho nhà ở. Chất liệu khóa Kaadas K9 siêu bền với hợp kim chống ăn mòn, phủ xước, chống bám dính vân tay.

6. Khóa cửa Kaadas S500-C

Mẫu khóa Kaadas S500-C có tay cầm truyền thống với thiết kế sang trọng được nhiều người lựa chọn. Kaadas S500-C ứng dụng công nghệ vân tay bán dẫn có độ nhạy cao, khả năng lưu trữ 100 vân tay, linh hoạt cài đặt sử dụng cho các thành viên gia đình. Tính năng bảo mật của Kaadas S500-C được đánh giá cao, cảnh báo người dùng khi có đột nhập.

Khóa cửa Kaadas K9 - Khóa cửa Kaadas S500-C

7. Khóa cửa Samsung SHP-DH538

Mẫu khóa Samsung SHP-DH538 là dòng sản phẩm cao cấp cho chung cư, nhà phố hay biệt thự hiện đại. Thiết kế tay cầm truyền thống, kết hợp vật liệu cao cấp, bền bỉ Samsung SHP-DH538 được đánh giá cao về giá trị sử dụng. Chức năng bảo mật đặt mật khẩu ngẫu nhiên cho phép người dùng bảo vệ không gian khỏi kẻ xấu nhòm ngó.

8. Khóa cửa PHG 7153

Mẫu khóa PHG 7153 nổi bật trên thị trường Việt từ nhiều năm, với chất lượng và độ bền cao, cùng nhiều tính năng hỗ trợ bảo vệ nhà ở. Chức năng mở khóa 4in1 cho phép người dùng thao tác linh hoạt trong nhiều trường hợp.

Khóa cửa Samsung SHP-DH538 - Khóa cửa PHG 7153

9. Khóa cửa Kitos KT – A10 Plus

Mẫu khóa Kitos KT – A10 Plus chuyên lắp đặt cho cửa gỗ, cửa thép chung cư, biệt thự cao cấp. Dòng khóa Kitos KT – A10 Plus bền bỉ, được gia công từ kim loại siêu bền, chống va đập cậy của. Các tính năng mở khóa 5in1 được tích hợp: vân tay, thẻ từ, mã số, khóa cơ, app.

10. Khóa cửa Unicor GR500

Unicor GR500 là dòng khóa điện tử thiết kế dành cho cửa kính cường lực văn phòng, nhà ở. Các chức năng mở khóa của Unicor GR500: vân tay, bluetooth, mã số linh hoạt.

Khóa cửa Kitos KT – A10 Plus - Khóa cửa Unicor GR500

Khóa thông minh với thiết kế đặc biệt, có khả năng đóng mở an toàn, nâng cao bảo mật nhà ở. Đồng thời, các mẫu khóa thông minh mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng, làm tăng tiện nghi và sự sang trọng cho không gian sống. Trên đây là 10 mẫu khóa cửa thông minh được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn cho căn nhà của mình.

>> XEM THÊM BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

  1. Công tắc 3 cực là gì? Công dụng và cách đấu công tắc 3 cực chuẩn nhất
  2. Công tắc 2 cực là gì? Hướng dẫn cách đấu công tắc 2 cực chuẩn nhất
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Email báo giá
thietbidien@nguyengiang.com.vn

Zalo Chát
0909 209 300

Hotline
0909 209 300