Review các loại camera an ninh tốt nhất hiện nay

Lắp đặt camera an ninh là giải pháp được nhiều người lựa chọn để bảo vệ không gian sống, làm việc của gia đình, văn phòng, nơi sản xuất… Camera hỗ trợ giám sát an ninh hiệu quả, theo dõi quá trình, hay cảnh báo đột nhập. Hiện nay, các mẫu camera giám sát được tăng cường về tính năng, cải tiến về mẫu mã mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

Review các loại camera an ninh tốt nhất hiện nay

Điều này khiến không ít người gặp khó khăn trong việc chọn mua camera an ninh giám sát trên thị trường. Bạn đọc đang tìm kiếm mẫu camera an ninh chất lượng, có thể tham khảo đánh giá chi tiết dưới đây về những sản phẩm đang bán chạy và nhiều người phản hồi nhất.

Tiêu chí chọn camera an ninh tốt và phù hợp nhất 

Camera giám sát là giải pháp an ninh tuyệt vời hỗ trợ con người bảo vệ không gian sống, nơi làm việc khỏi nguy cơ đột nhập trộm cắp, mất an toàn hiện nay. Các dòng camera an ninh được phát triển đa dạng về kiểu dáng, tính năng và đặc điểm kỹ thuật phục vụ người dùng. Bạn sẽ gặp khó khăn khi chọn camera an ninh nào tốt nhất, bởi có quá nhiều sự lựa chọn.

Tiêu chí chọn camera an ninh tốt và phù hợp nhất

Với những tiêu chí quan trọng dưới đây, người dùng có thể đánh giá chọn mẫu camera ưng ý, đáp ứng yêu cầu sử dụng:

  • Xác định môi trường lắp đặt và sử dụng camera: Ngoài trời hay trong nhà. Các thiết bị camera ngoài trời thềm được phát triển tập trung vào khả năng chống nước, chống bụi, chịu nhiệt tốt. Trong khi camera trong nhà sẽ thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt cho các không gian, không cần quá chú trọng khả năng chống nước, chống bụi.
  • Xác định tiêu cự của camera an ninh phù hợp với nhu cầu theo dõi của từng khu vực: Người dùng cần tính toán góc quay, khoảng cách ghi hình, giám sát để có thể bao quát được không gian cần theo dõi.
  • Xác định nhu cầu về độ phân giải hình ảnh, video: Hiện nay, nhiều dòng camera có độ phân giải lên đến 2k hoặc 4k cho chất lượng hình ảnh rõ nét. Tuy nhiên, mức giá của các loại camera này sẽ khá đắt đỏ. Nếu nhu cầu không quá cao về hình ảnh, bạn có thể chọn camera có độ phân giải 720 hoặc 1040pixel là phù hợp.
  • Chọn camera có khả năng giám sát ban đêm hay không tùy theo yêu cầu an ninh của từng khu vực nhà ở. Hiện nay, dòng camera hồng ngoại có khả năng theo dõi ban đêm có chi phí cũng không quá đắt đỏ.
  • Chọn camera có tính năng an ninh phù hợp với yêu cầu sử dụng: Tính năng cảnh báo đột nhập, tính năng nói chuyện 2 chiều, tính năng cảnh báo cháy… tích hợp trên cùng 1 thiết bị.
  • Chọn camera thuộc các hãng và thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành tốt. Đây là tiêu chí quan trọng mà người dùng cần chú ý khi mua camera an ninh trên thị trường.

Top 3 mẫu camera an ninh tốt nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng

Thị trường camera an ninh giám sát nhà ở có nhiều sự lựa chọn về chất lượng giá cả và tính năng. Nhiều sản phẩm camera chất lượng được đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo 3 mẫu camera an ninh tốt nhất dưới đây:

Camera giám sát Hikvision DS-2CE56D0T-IR

Hikvision DS-2CE56D0T-IR là dòng camera giám sát an ninh tích hợp cảm biến hồng ngoại, có khả năng theo dõi và ghi hình vào ban đêm. Mẫu Hikvision DS-2CE56D0T-IR thích hợp lắp đặt trong nhà, khu vực văn phòng, nhà xưởng… với chất lượng hình ảnh cao 1080pixel chuẩn HD. Khả năng theo dõi và ghi hình trong bán kính 20m, cho phép người dùng bao quát toàn bộ không gian phòng hiệu quả. Bên cạnh đó, thiết bị Hikvision DS-2CE56D0T-IR được tích hợp góc quay rộng, thiết kế nhỏ gọn, có thể lắp đặt ở nhiều vị trí trong phòng.

Camera giám sát Hikvision DS-2CE56D0T-IR

Hikvision DS-2CE56D0T-IR còn được trang bị tính năng chống nước IP66, giúp tăng cường khả năng vận hành ổn định trong nhiều điều kiện môi trường. Mức giá camera Hikvision DS-2CE56D0T-IR khá rẻ, chỉ dưới 500 nghìn.

Camera giám sát Xiaomi Mi Home 360 độ 2K

Mẫu camera Xiaomi Mi Home 360 độ 2K được thiết kế không dây nhỏ gọn, linh hoạt phù hợp lắp trong nhà ở, tăng tính sang trọng cho không gian sống của gia đình.

Đặc điểm camera Xiaomi có độ phân giải 2K cho hình ảnh chất lượng, rõ nét. Góc quay của mẫu camera này khá rộng, với góc quay ngang 360, quay dọc 180 và góc rộng 110 độ, cho phép theo dõi mọi ngóc ngách trong không gian.
Thiết bị có khả năng theo dõi ban đêm, nhờ cảm biến hồng ngoại, phát hiện con người nhờ ứng dụng ai thông minh. Mẫu Xiaomi 2k có mức giá dưới 1 triệu đồng.

Camera giám sát Xiaomi Mi Home 360 độ 2K

Camera giám sát Dahua IPC-A22EP-IMOU

Dahua IPC-A22EP-IMOU là dòng camera an ninh được nhiều người đánh giá tốt về chất lượng, tính năng tiện ích. Mẫu camera không dây Dahua IPC-A22EP-IMOU nhỏ nhọn, tiện lợi với góc quay lên đến 355 độ, giám sát toàn bộ không gian.
Camera Dahua IPC-A22EP-IMOU được trang bị cảm biến hình ảnh có độ phân giải hình ảnh cao chuẩn FullHD, độ nhạy cao, phản hồi tín hiệu nhanh khi xác định vật thể di chuyển.

Tính năng đa dạng của Dahua IPC-A22EP-IMOU cho phép người dùng giao tiếp 2 chiều, tính năng chống ngược nắng, chống chói, đảm bảo chất lượng hình ảnh ổn định trong nhiều điều kiện. Mức giá camera Dahua IPC-A22EP-IMOU chỉ khoảng 500-600k.

Camera giám sát Dahua IPC-A22EP-IMOU

Camera giám sát nhà ở, trường học, văn phòng sẽ tăng cường an ninh cho nhà ở, bảo vệ không gian sống, tính mạng vài tài sản của con người khỏi những nguy cơ đột nhập nguy hiểm. Hy vọng thông tin NGUYENGIANG.VN trên đây sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan để lựa chọn mẫu camera an ninh chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

>> XEM THÊM BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

  1. Công tắc 3 cực là gì? Công dụng và cách đấu công tắc 3 cực chuẩn nhất
  2. Công tắc 2 cực là gì? Hướng dẫn cách đấu công tắc 2 cực chuẩn nhất
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Email báo giá
thietbidien@nguyengiang.com.vn

Zalo Chát
0909 209 300

Hotline
0909 209 300