Top các thiết bị báo động chống trộm tốt nhất hiện nay

Vấn đề bảo mật an ninh ngày càng được các gia đình, đơn vị quan tâm, đầu tư hơn. Thiết bị báo chống trộm là giải pháp giúp gia tăng an ninh cho nhà ở, văn phòng. Để đáp ứng nhu cầu lớn hiện nay của thị trường, nhiều thiết bị chống trộm ra đời, với đặc điểm và tính năng khác nhau.

Bạn đang tìm mua thiết bị báo chống trộm tốt, bảo vệ nhà ở, văn phòng thì hãy xem thêm những chia sẻ dưới đây của Nguyễn Giang về top các thiết bị báo động chống trộm được đánh giá tốt nhất hiện nay, sẽ là căn cứ lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu.

Top các thiết bị chống trộm hiện nay

Thiết bị báo động chống trộm là gì?

Thiết bị báo động chống trộm là thiết bị an ninh điện tử có các chức năng phát hiện và cảnh báo người dùng về đối tượng đột nhập vào không gian, nhà ở hay văn phòng. Tính năng của thiết bị báo chống trộm:

  • Phát hiện: Ứng dụng cảm biến thông minh cho phép thiết bị xác định chuyển động qua lại, vật thể hoặc người di chuyển qua khu vực giám sát.
  • Báo động: Khi các tín hiệu được chuyền về bộ xử lý trung tâm, sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo bằng còi hoặc truyền thẳng đến điện thoại người dùng.

Các loại báo chống trộm phổ biến hiện nay

Thiết bị báo động chống trộm ngày càng được ưa chuộng, và trở nên cần thiết cho hệ thống an ninh, giám sát các khu vực quan trọng. Chính vì vậy, báo chống trộm được phát triển nhiều loại, với nhiều tính năng mới tích hợp đáp ứng nhu cầu người dùng.

Các loại báo chống trộm

Dưới đây là phân loại thiết bị chống trộm hiện có trên thị trường, để người dùng có cái nhìn tổng quan về giải pháp an ninh này.

  • Cảm biến cửa: Một loại thiết bị chống trộm nhỏ gọn được gắn ở cửa ra vào, để cảnh báo có người ra vào. Ứng dụng cảm biến hồng ngoại, cho phép thiết bị xác định vật thể ra vào nhà và cảnh báo cho gia chủ.
  • Cảm biến phát hiện chuyển động trong nhà: Thiết bị cảm biến hồng ngoại phát hiện người di chuyển, thông qua nhiệt độ cơ thể, tăng độ chính xác trong các cảnh báo.
  • Cảm biến hồng ngoại ngoài trời: Thiết bị chống trộm có khả năng phát hiện đối tượng di chuyển ở môi trường ngoài trời, với tính năng chống nước ưu việt.
  • Cảm biến báo vỡ kính: Thiết bị cảm biến phát hiện rung, sốc do hoạt động phá vỡ kính.

Phần lớn các thiết bị chống trộm đều tích hợp cảm biến hồng ngoại, giúp xác định thân nhiệt của con người, xác định vật thể di chuyển, tăng độ chính xác trong các cảnh báo. Thiết bị cảnh báo chống trộm được tích hợp với hệ thống camera an ninh, giám sát nhà ở.

Top 5 thiết bị chống trộm tốt nhất được người dùng đánh giá cao

Thị trường có đa dạng thiết bị chống trộm có nguồn gốc xuất xứ, tính năng khác biệt. Cùng tham khảo qua 5 dòng thiết bị báo động chống trộm được người dùng đánh giá cao hiện nay.

Thiết bị chống trộm Smartz GW89

Smartz GW89 được đánh giá là thiết bị chống trộm, tích hợp chống cháy hoàn hảo cho căn nhà của bạn. Thiết bị được trang bị 90 cảm biến có độ nhạy cao, xác định vật thể di chuyển, nguy cơ cháy nhanh trong thời gian ngắn. Smartz GW89 truyền tín hiệu qua wifi hoặc kết nối sim đến điện thoại người dùng.

Thiết bị chống trộm Smartz GW89

Thiết bị báo chống trộm kết nối Wifi & GSM SmartZ GW05

Thiết bị kết nối Wifi & GSM SmartZ GW05 có khả năng chống trộm ưu việt, phù hợp với khu vực có quy mô lớn. SmartZ GW05 được trang bị phần vỏ chống cháy, tăng độ bền, chịu nhiệt, có thể lắp đặt ngoài trời. Thiết bị SmartZ GW05 được trang bị màn hình led hiển thị thông minh, dễ dàng cài đặt và sử dụng cho nhà ở.

Thiết bị báo chống trộm kết nối Wifi & GSM SmartZ GW05

Thiết bị chống trộm AJAX

AJAX là thiết bị chống trộm đến từ châu  u, tích hợp cảm biến hồng ngoại có độ nhạy cao, xác định vật thể di chuyển hiệu quả. Bên cạnh đó AJAX còn có khả năng chống báo động giả, trong các trường hợp động vật, chó mèo đi qua, giúp tăng tính tin cậy của thiết bị. Người dùng có thể quản lý an ninh nhà ở với AJAX với một thiết bị điện thoại thông minh.

Thiết bị chống trộm AJAX

Thiết bị chống trộm Ihome của FPT

FPT phát triển cho ra mắt hơn 2000 thiết bị chống trộm thông minh, với chức năng, phạm vi hoạt động khác nhau. Thiết kế báo động chống trộm Ihome FPT nhỏ gọn, gắn các khu vực cửa ra vào, hành lang giúp xác định vật thể di chuyển chính xác, độ nhạy cao.

Thiết bị báo động chống trộm Komax

Komax là thương hiệu thiết bị báo động chống trộm giá rẻ, với nhiều lựa chọn phân khúc cho người dùng. Báo động chống trộm komax nổi bật với khả năng xác định đối tượng di chuyển bằng cảm biến hồng ngoại có độ nhạy cao, phân biệt báo động giả, cảnh báo và quản lý qua điện thoại dễ dàng.

Thiết bị báo động chống trộm Komax

Thiết bị chống trộm là giải pháp tăng cường an ninh cho nhà ở, khu vực. Nhờ khả năng nhận diện vật thể, cảm biến nhạy giúp báo động chống trộm hiệu quả, cảnh báo người dùng. Thị trường hiện nay có nhiều thiết bị báo chống trộm với chức năng, giá trị sử dụng và mức chi phí đầu tư khác nhau. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp người dùng có cái nhìn rõ hơn về thiết bị chống trộm, để chọn mua phù hợp.

>>. Xem thêm sản phẩm liên quan:

  1. BÁO RUNG CHỐNG TRỘM KAWASAN VA02

>>. Xem thêm bài viết liên quan:

  1. Các loại chuông cửa không dây phổ biến nhất hiện nay
     
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Email báo giá
thietbidien@nguyengiang.com.vn

Zalo Chát
0909 209 300

Hotline
0909 209 300