Top các thương hiệu thiết bị điện tốt nhất hiện nay

Thiết bị điện tử trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại, phục vụ sinh hoạt hàng ngày của con người. Xu hướng sử dụng thiết bị điện sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai. Cùng với đó là sự phát triển của nhiều thương hiệu điện tử nổi tiếng cho người dùng lựa chọn.

Top các thương hiệu điện tốt nhất hiện nay

Bạn băn khoăn nên chọn thương hiệu thiết bị điện nào tốt? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 5 thương hiệu thiết bị điện tốt nhất và nổi bật về chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao để bạn tham khảo.

Thương hiệu thiết bị điện Panasonic

Thiết bị điện đến từ thương hiệu Panasonic Nhật Bản chắc hẳn đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Đây là thương hiệu thiết bị điện tốt được đánh giá cao về độ bền bỉ, tính năng đa dạng, khả năng vận hành ổn định và tiết kiệm điện.

Các sản phẩm điện Panasonic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khét khe ngay từ đầu vào lựa chọn vật liệu, thiết kế, đến khâu kiểm tra xuất hàng đều rất nghiêm ngặt.

Thương hiệu thiết bị điện Panasonic

Điểm nổi bật của thiết bị điện Panasonic là sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm: Nồi cơm điện, quạt, tủ lạnh, điều hòa, tivi… Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, với không gian sống hiện đại, tiện nghi. Chất lượng và độ bền của các thiết bị Panasonic cũng luôn nằm trong top đầu. Mức giá thiết bị điện Panasonic ở mức tầm trung và cao.

Thương hiệu thiết bị điện Samsung

Samsung là thương hiệu thiết bị điện Hàn Quốc uy tín, lâu năm trên thị trường, được nhiều người dùng đánh giá tốt về chất lượng. Các thiết bị điện của Samsung như: TIvi, máy hút bụi, máy lọc không khí, tủ lạnh… Được đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt, sang trọng và đẳng cấp.

Thương hiệu thiết bị điện Samsung

Thiết bị điện Samsung được kiểm soát nghiêm ngặt về nghiên cứu, phát triển sản phẩm, cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, tạo nên những sản phẩm chất lượng. Thương hiệu Samsung tạo nên hệ sinh thái thiết bị điện dân dụng đa tính năng, tiện nghi phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình. Mức giá thiết bị điện Samsung thường khá cao so với mặt bằng trung.

Thương hiệu thiết bị điện Schneider

Schneider là thương hiệu thiết bị điện đến từ EU, với dây chuyền sản xuất đạt chuẩn châu. Thiết bị điện Schneider đa dạng về mẫu mã, với nhiều sản phẩm đa tính năng mang lại cuộc sống tiện nghi, hiện đại và an toàn.

Thương hiệu thiết bị điện Schneider

Đặc điểm thiết bị điện Schneider là những sản phẩm cao cấp, được sản xuất từ nguyên liệu tuyển chọn, linh kiện nhập khẩu. Thiết bị điện Schneider hoạt động ổn định, êm đồng thời được tích hợp các tính năng an toàn, bảo vệ người dùng. 

Thiết bị điện Schneider được đánh giá cao về hiệu suất, công suất cũng như mức độ thân thiện môi trường. Khả năng vận hành của thiết bị Schneider tốt, tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng. Thiết kế của hãng Schneider mang đặc trưng đơn giản, sang trọng và tạo sự đẳng cấp cho không gian sống. Giá thành thiết bị điện Schneider ở mức cao, nhưng vẫn được người dùng Việt lựa chọn khá nhiều.

Thương hiệu thiết bị điện Sino

Thiết bị điện Sino quen thuộc với nhiều người dùng Việt, xuất xứ Nhật bản với dây chuyền sản xuất và công nghệ hiện đại được tích hợp. Thương hiệu Sino cung cấp thiết bị nằm trong phân khúc tầm trung, giá cả phải chăng với túi tiền người tiêu dùng Việt.

Thương hiệu thiết bị điện Sino

Đặc điểm thiết bị điện Sino là khả năng vận hành ổn định, độ bền cao, ít sự cố. Bên cạnh đó, hãng tích hợp nhiều tính năng an toàn, kiểm soát tối đa về khả năng tiêu thụ điện, mang đến sản phẩm thân thiện với con người và cả môi trường. 

Thiết kế thiết bị điện Sino thường khá đơn giản, với tone màu đen trắng chủ đạo, mang lại sự trang nhã, cá tính cho không gian sống của gia đình. Thương hiệu Sino không ngừng phát triển, nghiên cứu sản phẩm với nhiều tính năng mới để phục vụ nhu cầu người dùng.

Thương hiệu thiết bị điện Legrand

Legrand là thương hiệu thiết bị điện uy tín số 1 thế giới, được sử dụng ở hơn 190 quốc gia và đã có mặt ở thị trường Việt Nam từ rất lâu. Người dùng Việt viết đến thiết bị điện Legrand với các giải pháp như: đèn cao cấp, ổ cắm điện, công tắc điện an toàn… 

Đặc điểm thiết bị điện Legrand được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ lắp đặt và sử dụng trong lưới điện gia đình. Độ bền, tính ổn định cao và tuổi thọ lớn là điểm công cho thiết bị đến từ thương hiệu Legrand. Các sản phẩm của Legrand đều được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, dựa trên tiêu chuẩn EU, trước khi mang đến tay người dùng. Múc giá thiết bị điện Legrand ở mức tầm trung, phải chăng với ngân sách của gia đình Việt.

Thương hiệu thiết bị điện Legrand

Bên cạnh đó, bạn còn thể lựa chọn nhiều thương hiệu điện tử tốt như: LG, Sony, Toshiba, Mitsubishi… Với nhiều lựa chọn về thiết bị, tính năng và kiểu dáng mẫu mã phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng. Mỗi thương hiệu thiết bị điện tử sẽ có đặc trưng riêng, người dùng cần đánh giá nhu cầu, thiết kế, tính năng, độ bền và khả năng tiêu thụ điện để lựa chọn. Hy vọng thông tin trên đây về top các thương hiệu thiết bị điện tốt nhất sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn đọc đang tìm mua giải pháp điện an toàn, hữu dụng cho gia đình.

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Email báo giá
thietbidien@nguyengiang.com.vn

Zalo Chát
0909 209 300

Hotline
0909 209 300