Đèn chùm là gì? Các mẫu đèn chùm đang HOT hiện nay

Với một không gian dù được thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại, điều kiện ánh sáng luôn là thứ quan trọng nhất. Nhờ ánh sáng, căn nhà của bạn sẽ trở nên sang trọng, lung linh, có thêm nhiều nguồn năng lượng tích cực. Trên thị trường hiện nay, đèn chùm được đánh giá rất tốt khi cung cấp ánh sáng, đạt được nhiều nhu cầu người tiêu dùng.

Đèn chùm là gì? Các mẫu đèn chùm đang HOT hiện nay

Đèn chùm là gì? Những đặc điểm cơ bản của đèn chùm

Là một loại đèn được lắp đặt trực tiếp vào trần nhà, khi hoạt động sẽ tỏa sáng khắp không gian. Nếu bạn cần một loại đèn có chức năng cung cấp sáng trong diện tích lớn, bạn không nên bỏ qua sản phẩm này. Đèn chùm thường có chất liệu cao cấp, dù phát ra ánh sáng rộng lớn nhưng không gây chói mắt hay làm hại môi trường xung quanh. Phần lõi điện của đèn được thiết kế hợp lý, nên ánh sáng khi hoạt động phân bố đồng đều khắp nơi trong nhà.

Những đặc điểm cơ bản của đèn chùm

Dù ở không gian nào, đèn chùm vẫn luôn thể hiện tốt từ chức năng, kiểu dáng đến phần thiết kế đặc trưng. Vì được sản xuất từ những chất liệu cao cấp như thủy tinh, pha lê nên giá thành của loại đèn này khá đắt. Một sản phẩm đèn chùm tốt thường dựa vào kết cấu đèn và phụ kiện đi kèm.

Cấu tạo của đèn chùm

Về cấu tạo, tất cả các loại đèn chùm đều có 4 yếu tố quan trọng không thể thiếu. Các nhà sản xuất chỉ thay đổi thiết kế bên ngoài, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Cấu tạo của đèn chùm

  • Đế gắn trần: Đèn khi được lắp đặt trực tiếp lên trần nhà, sẽ được cố định nhờ đế gắn trần. Đế được làm từ kim loại cao cấp, mỗi kiểu dáng đèn sẽ có phần đế phù hợp khác nhau. 
  • Bộ phận treo thả: Cũng được làm từ kim loại cực tốt, để cố định các phần quan trọng như thân, tay, bộ phận đèn. 
  • Thân, tay, hộp chứa đèn: Được làm bằng nhiều hình dáng như tròn, vuông, tam giác, chữ nhật, lập phương,...
  • Đèn led chiếu sáng: Thường sử dụng bóng đui xoáy, hoặc các loại chip led có thể tích hợp nguồn điện lớn. 

Ứng dụng của đèn chùm trong đời sống

Nhiều thông tin cho rằng, đèn chùm còn mang nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy cho gia chủ. Một trong số những tác dụng tích cực đó là:

Ứng dụng của đèn chùm trong đời sống

  • Gia tăng vận khí: Ánh sáng là một chất có tác động lớn đến phong thủy, khi được khúc xạ nhờ chùm đèn pha lê sẽ đem lại sự tốt lành. Tinh thể pha lê luôn mang theo nguồn năng lượng tinh khiết, đứng đầu trong các chất kim loại. 
  • Tiền tài: Tại những mô hình kinh doanh dịch vụ, khách hàng thường bị lôi cuốn nhờ ánh sáng trong không gian tại đây. Nguồn năng lượng thổ sẽ đem tới cảm giác dễ chịu, thúc đẩy hoạt động kinh doanh diễn ra tốt đẹp hơn. Từ đó giúp doanh số của nhà hàng, khách sạn, quán bar,... vô cùng ổn định. 
  • Hóa giải vận hạn: Đèn chùm cũng có thể hóa giải vận hạn rất tốt, đặc biệt là các vấn đề tương khắc nhau trong phong thủy. Hay những va chạm, xung đột giữa các thành viên trong gia đình cũng bị đánh tan.

Mẫu đèn chùm hot hiện nay

Để bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích, chúng tôi có đưa ra một số mẫu đèn chùm cực hot hiện nay. Đây đều là những sản phẩm được thiết kế sang trọng, giá thành rẻ, dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian. 

Đèn chùm thả THCN 151

Với loại đèn THCN 151, sẽ mang đến phong cách hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Bộ khung đèn được làm từ hợp kim sơn tĩnh điện, không bám bụi. Nhờ cấu tạo có bóng LED cao cấp, nên tuổi thọ của đèn rất cao, tiết kiệm điện năng và an toàn trong môi trường. Hiện nay, đèn chùm THCN 151 có chi phí rất rẻ tại website Nguyengiang.vn, bạn có thể tham khảo để mua hàng.

Đèn thả THCN 151 giá rẻ, chất lượng cao

Đèn thả THCN 151 giá rẻ, chất lượng cao

>> XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM: ĐÈN CHÙM THẢ THCN 15

Đèn chùm thả THCN-55-21

Có mức giá cao hơn đèn THCN 151, THCN-55-21 cung cấp ánh sáng rất tốt cho những không gian trần cao diện tích rộng. Nếu là những loại đèn trang trí bình thường, ánh sáng chắc chắn không thể tốt bằng THCN-55-21. Đặc biệt, nếu lắp đặt đèn theo đúng hướng có thể thu hút nhiều vận khí tốt vào nhà, giúp gia chủ thuận lợi, hanh thông mọi điều. 

Loại đèn này được làm từ chất liệu pha lê sang trọng, độ bền tốt, có thể kháng bụi, nước từ môi trường xung quanh. Trong lúc hoạt động, ánh sáng của đèn được tán xạ rất tốt nhờ bản chất của pha lê, tạo ra những màu sắc lung linh, lộng lẫy.

Đèn chùm THCN-55-21 chất liệu bền bỉ

Đèn chùm THCN-55-21 chất liệu bền bỉ

>> XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM: ĐÈN CHÙM THẢ THCN 55-21

Đèn chùm cổ điển DC.9665/6

Đèn DC.9665/6 hướng đến những không gian mang phong cách cổ điển, thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Khi lắp đặt DC.9665/6, bạn sẽ thấy giống như một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ, được thiết kế từ những đường nét hài hòa. Vì vậy, loại đèn này phù hợp với các phòng ngủ, phòng khách, phòng họp,.. trong những không gian cao cấp.

Đèn chùm mang phong cách cổ điển DC.9665/6

Đèn chùm mang phong cách cổ điển DC.9665/6

>> XEM THÊM CHI TIẾT SẢN PHẨM: ĐÈN CHÙM CỔ ĐIỂN DC.9665

Lời kết

Trên đây là những thông tin để bạn tham khảo, trước khi mua và lắp đặt đèn chùm trong không gian của mình. Ngoài ra, bạn có thể truy cập website nguyengiang.vn để tìm hiểu thêm nhiều loại đèn khác. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng để tìm ra mẫu sản phẩm phù hợp nhất.

>> Xem thêm bài viết liên quan:

  1. Đèn Spotlight là gì? Một số loại đèn spotlight được ưa chuộng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Email báo giá
thietbidien@nguyengiang.com.vn

Zalo Chát
0909 209 300

Hotline
0909 209 300