Top 5 công tắc hẹn giờ tốt nhất hiện nay

Các thiết bị điện trong gia đình sẽ được điều khiển bằng công tắc giúp việc bật tắt trở nên dễ dàng. Công tắc điện trở thành linh kiện không thể thiếu trong lưới điện gia đình. Nhiều mẫu công tắc được thiết kế và trang bị thêm tính năng, nâng cao hiệu suất sử dụng.

Top 5 công tắc điện tốt nhất hiện nay

Công tắc điện hẹn giờ là giải pháp khá mới, được nhiều gia đình sử dụng, bởi những tính năng ưu việt mà chúng mang lại. Bạn đang tìm mua công tắc hẹn giờ chất lượng để lắp đặt cho nhà ở. Dưới đây là thông tin top 5 mẫu công tắc hẹn giờ tốt nhất được nhiều người dùng đánh giá cao.

Công tắc hẹn giờ là gì?

Cùng với sự tiến bộ của công nghệ, công tắc hẹn giờ đã ra đời và trở thành lựa chọn hàng đầu trong hệ thống nhà thông minh nhờ tính năng ưu việt hơn so với công tắc truyền thống. Được thiết kế để điều khiển các thiết bị điện trong hệ thống smarthome, công tắc hẹn giờ có khả năng tự động đóng/ ngắt theo lịch trình được thiết lập trước đó.

Sản phẩm này có nhiều tính năng hữu ích như bật/tắt đèn sân, đường, bơm nước, chuông báo động, modem wifi... và được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong hệ thống tự động hóa. Hiện nay, công tắc hẹn giờ được phân thành hai loại chính là Timer điện từTimer cơ.

  • Timer cơ có thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng và tiêu thụ ít năng lượng điện nên giá thành rẻ. Tuy nhiên, bạn phải dùng tay để quay trục đồng hồ để cài đặt thời gian tắt/mở thiết bị. Loại này có công suất thấp, thời gian trữ pin hạn chế và độ phân giải thời gian hẹp.
  • Timer điện tử có thiết kế đẹp mắt và nhiều tính năng vượt trội, nhưng cách sử dụng phức tạp hơn so với công tắc cơ. Người dùng có thể dễ dàng hẹn giờ tắt/mở thiết bị điện trong nhà với độ chính xác đến từng giây. Tuy nhiên, công tắc điện tử dễ bị ảnh hưởng khi lắp đặt ở khu vực ẩm ướt và chỉ có một ngõ ra.

Ưu điểm của loại công tắc hẹn giờ

Ưu điểm của loại công tắc hẹn giờ

Công tắc điện hẹn giờ được sử dụng ngày càng nhiều, bởi những tính năng vượt trội mà chúng mang lại. Cụ thể như:

  • Công tắc hẹn giờ thay thế con người bật/ tắt thiết bị điện khi không có mặt. Bạn chỉ cần cài đặt giờ hoạt động hoặc giờ tắt, công tắc sẽ đóng ngắt thiết bị theo đúng thời gian cài đặt. Ứng dụng trong kiểm soát đèn hành lang, sân vườn, đóng ngắt máy bơm nước tự động…
  • Công tắc giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí điện năng tiêu thụ. Lắp đặt công tắc tự động, giúp tắt thiết bị điện đúng giờ, tránh sử dụng lãng phí. Cài đặt công tắc linh hoạt, giúp kiểm soát thời gian sử dụng điện của thiết bị, đặc biệt khi nhà bị mất điện.
  • Công tắc tự động hẹn giờ đóng ngắt trở thành giải pháp không thể thiếu trong thiết kế nhà thông minh.

Top 5 mẫu công tắc hẹn giờ chất lượng tốt đáng mua

Số lượng người sử dụng công tắc tự động ngày càng tăng. Các sản phẩm công tắc thông minh cũng đa dạng hơn, được phát triển với nhiều mẫu mã chất lượng đáp ứng thị hiếu người dùng. Top 5 mẫu công tắc hẹn giờ được người dùng đánh giá tốt sẽ là gợi ý cho bạn đọc khi chọn mua sản phẩm:

Công tắc Kawasan hẹn giờ tự động

Dòng công tắc được sản xuất theo công nghệ Nhật, được đánh giá cao về độ bền, tính chính xác và khả năng vận hành với thiết bị công suất lớn (máy bơm, đèn led…). Công tắc Kawasan không chỉ hẹn giờ nhanh mà còn đảm bảo độ chính xác, tiết kiệm thời gian, bảo vệ thiết bị an toàn khỏi nguy cơ quá tải.

Công tắc Kawasan hẹn giờ tự động

Công tắc Xiaomi hẹn giờ

Thiết bị Xiaomi hiện đại xuất xứ Trung quốc, nổi bật trong phân khúc giá bình dân. Thiết kế công tắc Xiaomi đơn giản, sang trọng dễ dàng sử dụng với độ bền ổn định. Người dùng có thể bật tắt tự động hoặc kiểm soát thông qua ứng dụng Mihome.

Công tắc Xiaomi hẹn giờ

Công tắc Schneider hẹn giờ

Là công tắc thông minh xuất xứ Pháp, được sản xuất với những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của các nước EU. Thiết kế công tắc Schneider nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí hẹp. Chất liệu cao cấp, bền bỉ, cho phép người dùng sử dụng Schneider với thời gian dài. Thiết kế công tắc Schneider sang trọng, được nhiều người yêu thích.

 

Công tắc Panasonic hẹn giờ

Dòng sản phẩm cao cấp của hãng Panasonic đến từ Nhật bản, với thiết kế đơn giản, nhưng đa nhiệm và tiện nghi. Tính năng và độ bền của công tắc Panasonic được đánh giá cao, bền bỉ, thời lượng pin dự trữ lên đến 300 giờ hoạt động. Ngoài ra, thiết kế công tắc của hãng Panasonic còn hạn chế sự xâm nhập của kiến, côn trùng và nước ảnh hưởng đến độ bền thiết bị.

Công tắc Panasonic hẹn giờ

Công tắc điện tự động Lumi

Giải pháp công nghệ được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Việt. Thiết kế công tắc cơ và điện tử đơn giản, dễ sử dụng và vận hành. Đặc điểm công tắc Lumi nhỏ gọn, dễ lắp đặt và độ bền cao được nhiều người đánh giá tốt khi sử dụng. Chi phí mua công tắc Lumi cũng rẻ hơn với nhiều mẫu công tắc tự động khác trên thị trường.

Công tắc điện tự động Lumi

Một số lưu ý khi mua công tắc hẹn giờ

Để lựa chọn được công tắc hẹn giờ phù hợp với không gian sống và nhu cầu sử dụng hàng ngày, người tiêu dùng cần quan tâm đến nhiều yếu tố khác nhau. Ngoài chất lượng và giá cả, thương hiệu của sản phẩm cũng rất quan trọng để đảm bảo độ an toàn và độ bền khi sử dụng. Hơn nữa, nguồn gốc xuất xứ cũng cần được lưu ý và lựa chọn sản phẩm sản xuất khép kín hoặc theo tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Khi lựa chọn công tắc thông minh hẹn giờ, tính năng của sản phẩm cũng cần được quan tâm. Vật liệu sản xuất công tắc thông minh cần đảm bảo an toàn điện, bao gồm vỏ ngoài chống cháy nổ và phần mặt kính cách điện tốt. Đồng thời, nên lựa chọn công tắc đồng bộ với các thiết bị điện khác trong gia đình để dễ dàng kết nối và điều khiển.

Ngoài ra, một sản phẩm công tắc hẹn giờ phù hợp cũng cần có thiết kế bắt mắt, sang trọng và hiện đại để phù hợp với không gian trong ngôi nhà. Vì vậy, khi lựa chọn sản phẩm, người tiêu dùng cần đặc biệt chú ý đến những yếu tố này để đảm bảo sự tiện lợi và an toàn trong quá trình sử dụng.

Mua công tắc hẹn giờ ở đâu uy tín, chất lượng

Nguyễn Giang là một thương hiệu hàng đầu cung cấp các thiết bị điện nói chung và công tắc hẹn giờ nói riêng.. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tình, Nguyễn Giang đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng với sản phẩm chất lượng cao.

Nguyễn Giang còn cung cấp nhiều thiết bị thông minh khác để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, bao gồm bộ cảm biến cửa, công tắc cảm ứng, bộ điều khiển trung tâm và ổ cắm thông minh. 

>> Xem thêm: Cảm biến là gì? Các loại cảm biến công nghiệp phổ biến hiện nay

Khách hàng không cần phải lo lắng về chất lượng và giá thành của sản phẩm khi đến với Trung tâm thiết bị điện Nguyễn Giang, vì công ty cam kết luôn cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng.

Mua công tắc hẹn giờ ở đâu uy tín, chất lượng

Công tắc điện hẹn giờ sẽ là giải pháp giúp gia chủ sử dụng thiết bị điện hiệu quả, an toàn và tiết kiệm điện. Với các tính năng mới, công tắc cho phép người dùng hẹn giờ và kiểm soát thời gian sử dụng thiết bị điện. Trên đây là thông tin và 5 mẫu công tắc hẹn giờ chất lượng, đáng dùng mà bạn nên mua.

THAM KHẢO THÊM: CÔNG TẮC ĐIỆN

 

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Email báo giá
thietbidien@nguyengiang.com.vn

Zalo Chát
0909 209 300

Hotline
0909 209 300